แนะนำแอพ Google Tasks ช่วยจัดการงานสิ่งที่ต้องทำก่อนหลัง มีทั้งบน IOS และแอนดรอย

ภาพจาก IOS


พระพุทธองค์ทรงตรัสในมงคลสุตร ว่าด้วยเรื่องการทำการงานไม่คั่งค้าง เป็นมงคลสูงสุดอย่างหนึ่ง 
อนากุลา จ กมฺมนฺตา (อะนากุลา จะ กัมมันตา)  อยู่ในข้อที่ 14 

Google เปิดตัวแอพ Google Tasks คือแอพที่นำมาช่วยในการจัดการชีวิตและการงานที่เราต้องทำการหลัง เปิดให้ดาวน์โหลดในเครื่องสมาร์ทโฟน IOS และ แอนดรอย ซึ่งเป็นแอพที่ทุกคนต้องใช้งานเพื่อช่วยทำงานให้ลุล่วง ผู้สามารถนำไปประยุกต์กับงานที่เราต้องรับผิดชอบ



เริ่มต้นแอพ Google Tasks

หลังจากที่ผมอ่านข่าวเสร็จในแอพ Flipboard ก็ดาวน์โหลดมาติดตั้งเพราะผมชอบเครื่องมือการจัดงานของ Google อยุู่แล้ว

Google Tasks เพิ่มงานเข้าไป

ดาวน์ โหลดไม่ถึงหนึ่งนาทีก็เริ่มใช้งานได้เลย  กดปุ่มเพิ่มงานใหม่

เพิ่มหลักสุตร โซเชียลมีเดียเพื่อการประชาสัมพันธ์


ใส่ชื่องานลงไป ซึ่งผมกำลังทำหลักสูตรเรื่อง โซเชียลมีเดียเพื่อการประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับเรื่อง Online Reputation Management การบริหารจัดการชื่อเสียง ซึ่งกำลังอัพเดทใหม่ ซึ่งเตรียมทำการสอนให้กับบริษัท ทีมดิจิทัล ที่ผมทำงานอยู่ ท่านสนใจหลักสูตรก็คลิ๊กได้ที่ www.teamdigital.co

ใส่เนื้องานลงไปใน Google Tasks


การใช้แอพ Google Tasks ผมเชื่อว่าจะช่วยปรับเปลี่ยนนิสัยบางอย่างการผลัดวันประกันพรุ่ง และ การกำหนดเป้าหมายใหม่ๆ ของการทำงานอย่างเป็นระบบ และ เปลี่ยนนิสัยการทำงานได้ครับ 

ฝากกระจายผ่านโซเชียลมีเดียอื่นๆ หรือบอกเพื่อนๆ ด้วยครับผม

ชีพธรรม คำวิเศษณ์ Twitter @tri333
อ่านบล๊อคเพิ่มเติม www.cheeptham.blogspot.com
บันทึก ศุกร์ 27 เมษายน 2561


ความคิดเห็น