รีวิวแอพ wikipedia สำหรับข้อมูลสถานที่และแหล่งท่องเที่ยว



สวัสดีครับ ผมเพิ่งกลับจากการเดินทางไปเวียดนามและกัมพูชา เพื่อไปสอนโซเชียลมีเดียเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับสถานทูตไทยกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาครับ

ตลอดระยะเวลาในการเดินทางได้ใช้ประโยชน์จากแอพ wikipedia บนสมาร์ทโฟน
ผมตั้งใจทำยูทูปนี้ขึ้นมาเพราะเห็นประโยชน์ว่าแอพ Wikipedia สามารถให้ข้อมูลสถานที่ในการ
เดินทางของเราได้แบบง่ายๆ เพียงติดตั้งแอพลงบน สมาร์ทโฟนของเรา ก็สามารถได้ข้อมุลตำแหน่งในสถานที่ที่เรากำลังอยู่ยืนและสถานที่ใกล้เคียงที่เราต้องการทราบครับ

ลองชมคลิปดูครับ ผมอธิบายขึ้นตอนไว้พอให้ใช้งานได้เลยครับ

ลองใช้งานดูครับ ใช้คู่กับ Google Map ยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยครับ

ความคิดเห็น