กรุงเทพเมืองฟ้าอมร วิว 360 องศา จาก Redsky

กรุงเทพเมืองฟ้าอมร วิว 360 องศา จาก Redsky

 นิตยสาร Travel & Leisure เป็นนิตยสารท่องเที่ยวไฮโซ เพราะบัตรอเมริกันเอ็กเพรสเป็นเจ้าของ เมื่อกลางปี 2556 ผมได้มีโอกาสสนทนากับคุณฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา อดีต ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เคยเล่าให้ผมฟังตอนที่ผมไปสอนโซเชียลมีเดียกับเจ้าหน้าที่และผู้บริหารของ ททท. ท่านเล่าให้ผมฟังว่า "ผมเคยไปที่สำนักงานใหญ่ของ Travel & Leisure ที่นิวยอร์ค เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ใครมาเชิญไม่ไปนอกจากเขาจะเห็นว่าสถานที่แห่งนั้นดีจริงๆ ถึงจะไปทำสกู๊ปเอง"

 ครับนี่คือความยิ่งใหญ่ของนิตยสาร Travel & Leisure ในปี 2013 ทางนิตยสารได้จัดอันดับให้เมืองกรุงเทพมหานครของประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของโลก ในฐานะหนึ่งในคนไทยรู้สึกภูมิใจนะครับ ที่เขาได้จัดอันดับกรุงเทพฯ ชนะหลายเมืองที่ยิ่งใหญ่ของโลกอย่าง โตเกียว ญี่ปุ่น, ลอนดอน อังกฤษ, ปารีส ฝรั่งเศส, นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ฯลฯ http://www.travelandleisure.com/worldsbest/2013/cities 

ผมอยากจะแนะนำสถานที่แห่งหนึ่งที่เราสามารถเห็นวิวแบบ 360 องศาของกรุงเทพฯ ก็คือ Redsky ชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิร์ล เราสามารถเห็นวิวทั่วกรุงเทพฯ มองออกไปได้ไกล ๆ ครับ
From กรุงเทพยามเย็นจาก Redsky

ถ้าใครจะไปให้ไปเวลาพระอาทิตย์กำลังจะพลบค่ำ ตะวันตกดิน อัสดงจะลากลางวันไปสู่กลางคืน แนะนำไป 5 โมงเย็น ช่วง Happy Hour เครื่องดื่มจะได้เป็นแบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และช่วงตั้งแต่ 19.15 น. จะมีนักดนตรีมาเล่นเพลงให้ฟังครับ เชิญชม Youtube และภาพความสวยงามของกรุงเทพฯ กันครับ อย่าไปปิดและ Shut Down กรุงเทพฯ กันเลยนะครับผม

 ชีพธรรม คำวิเศษณ์

ความคิดเห็น