ส่งข่าวถึงสรยุทธ สุทัศนจินดา เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง3 ผ่าน instagram



instagram เป็นแอพสำหรับแชร์ภาพถ่ายที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย บรรดาคนดัง ๆ และผู้ชื่นชอบถ่ายภาพชอบใช้กันมากเพราะเป็นแอพที่อยู่บนสมาร์ทโฟน สามารถติดตามความสนใจในหลากหลายเรื่องราวนอกจากชีวิตของบุคคลที่เราสนใจได้ครับ เช้าสบาย ๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ผมกลับมาเยี่ยมเยียนถิ่นกำเนิดเพราะอยากได้บรรยากาศแบบภูเขาท้องทุ่ง เพื่อนผมเปิดโทรทัศน์ เรื่องเล่าเช้านี้ช่อง 3 ระหว่างที่ผมกำลังชมอยู่นั้น มีรายงานข่าวรถทัวร์พัทยา-ภูเก็ตประสบอุบัติเหตุ จากนั้นมีอีกข่าว คุณสรยุทธ์พูดผ่านออกโทรทัศน์ว่า “เมื่อวานแถวเส้นถนนมิตรภาพรถติดยาวเหยียด มีคนถามผมผ่านมาทาง instagram” ด้วยความที่ผมเป็นอาจารย์สอนโซเชียลมีเดียเพื่อการประชาสัมพัฯธ์ หลังจากเขาพูดจบผมรู้เลยว่านี่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถติดต่อกับผู้สื่อข่าวอาวุโสระดับประเทศเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่งานและสะดวกจริงๆ ซึ่งใครที่ใช้สมาร์ทโฟนและลงแอพอินสตาแกรมแล้วต้องการส่งข่าวหรือสื่อสารไปถึง คุณสรยุทธ์สามารถทำได้ทันทีผ่านอินสตาแกรม ซึ่งผมขอแนะนำวิธีการดังต่อไปนี้เพื่อจะสื่อสารกับคุณสรยุทธ์หรือใครก็ตามที่อยากติดต่อผ่านอิินสตาแกรมครับ หลังจากที่เราถ่ายภาพอินสตาแกรมเสร็จแล้วจะต้องใส่คำอธิบายลงไปด้วยครับ ถ้าจะให้คุณสรยุทธ์เห็นภาพและเหตุการณ์นั้น จะต้องใส่ Username ของคุณสรยุทธ์ลงไปด้วย ก็คือ @sorrayuth9111 หรือ ในกรณีจะส่งถึงคุณอื่นถ้าหากท่านรู้จัก Username ของใครก็ใส่ลงไปด้วย หลังจากที่ใส่ Username ลงไปแล้ว จะทำให้ผุ้ที่เราใส่เข้าไปเห็นข้อความและภาพที่เขียนไปถึงระบบอินสตาแกรมของเขาครับ ตอนนี้ผู้ติดตามอินสตาแกรมของคุณสรยุทธ์มีตัวเลขอยู่ที่ 4 แสนกว่าคน ก่อนหน้านี้ผมพยายามที่จะสังเกตว่าคุณสรยุทธ์ใช้เครื่องมือสื่อสารโซเชียลเน็ตเวิร์คตัวไหน เช่น facebook , twitter ฯลฯ แต่ท้ายที่สุดมาอยู่ที่อินสตาแกรมครับ จากคุณสรยุทธ์ก็มาถึงผู้เขียนบ้างหรือถ้าหากใครที่อยากจะส่งข่าวสารหรือฝากประชาสัมพันธ์สำหรับอินสตาแกรมของผมก็คือ @tri333 นะครับ เผื่อมีอะไรน่าสนใจจะได้เขียนรีวิวให้และประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ FM101 ให้นะครับ ฝากทิปไว้เล็กน้อยนะครับ ถ้าหากเห็นสัญลักษณ์เช่น @tri333 ถ้าหากเราอยากจะชมภาพอินสตาแกรมผ่านเว็บไซค์หมายความว่า www.instagram.com/tri333 ชีพธรรม คำวิเศษณ์ ผู้อำนวยการหลักสูตรโซเชียลมีเดียเพื่อการประชาสัมพันธ์ @tri333 www.twitter.com/tri333 Facebook : www.facebook.com/cheeptham333

ความคิดเห็น