ตรวจสลากออมสินผ่านแอพบนไอโฟน

สวัสดีปีใหม่ 2556 วันนี้เป็นวันแรกที่ได้เขียนบล๊อครับศักราชใหม่เลยครับผม 16 กันยายน 2555 ที่ผ่านมาผมมีอายุ 40 ปี อีกสิบปีข้างหน้า พ.ศ. 2565 ผมจะมีอายุ 50 ปี แต่สิ่งหนึ่งที่ผมกังวลและต้องการอยากจะมีความสุขในวัยเกษียณก็คือทำอย่างไรที่จะสามารถมีเงินออมและค่าใช้จ่ายในชีวิตให้อยู่อย่างไม่ลำบากและขัดสน เพราะอาชีพของผมซึ่งเป็นนักจัดรายการวิทยุ สอนหนังสือ และ เขียนหนังสือ ที่ทำอยู่ทุกวันนี้เป็นอาชีพอิสระ ไม่มีสวัสดิการอะไรรองรับ ถ้าอายุ 60 ปี ได้เดือนละ 600 บาท ในความเป็นจริง ใช้ 2 วันก็หมดแล้วครับสำหรับชีวิตในกรุงเทพฯ เผลอ ๆ ถ้าเดินทางเยอะ วันเดีิยวก็หมด ผมเองไม่เก่งด้านการลงทุนก็ใช้วิธีการออมผ่านสลากออมสินแล้วได้เสี่ยงโชคแบบล๊อตเตอรี่ด้วย แต่ว่าต่างกันที่เงินต้นก็ยังอยู่ ผมได้เงินมาจากค่าทำงานมากน้อยก็ซื้อเก็บสะสมไว้ มีเงิน 100 บาท ก็ซื้อได้ครับเก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆ ลืมบอกไปว่า ในวันเกิดครบรอบอายุ 40 ปีของผมซึ่งก็เพิ่งนึกได้ว่าได้ของขวัญจากสลากออมสินคือถูกรางวัล 10,000 บาท ตอนนั้นกลับไปเชียงใหม่ก็เลยซื้อโน้ตบุ๊คให้เป็นของขวัญให้กับหลานซึ่งกำลังเรียนชั้นประถมเลยครับ ล่าสุดนี้ผมไปเห็นแอพของธนาคารออมสินบนไอโฟน สามารถตรวจสลากออมสินได้ด้วยก็โหลดมาติดตั้งไว้ ถ้าหากใครใช้ไอโฟนแล้ว แล้วชอบซื้อสลากออมสินก็โหลดแอพมาไว้ตรวจสลากกันนะครับผม https://itunes.apple.com/th/app/gsb-bank/id521647798?mt=8 ชีพธรรม คำวิเศษณ์ www.twitter.com/tri333 www.facebook.com/cheeptham333

ความคิดเห็น