วันสำคัญที่ควรรู้และทราบไว้ในเดือนธันวาคมและประวัติเพลงเดอะบีตเติ้ล

From โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ
เข้าสู่เดือนธันวาคม พ.ศ.2555 เดือนสุดท้ายแล้ว กว่าผมจะได้กลับมาเขียนบล๊อค อีกครั้งในวันนี้ ติดภาระกิจหลายวันเลยครับ ตั้งแต่จันทร์ 26 พ.ย. - เสาร์ที่ 1 ธ.ค. ติดสอนหนังสือ Social Media เพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับ 3 หน่วยงาน เริ่มต้นจากสำนักงานประกันสังคม รุ่นที่ 5
From Social Media สนง.ประกันสังคมรุุ่น5
จากนั้นวันพุธก็ไปต่อที่โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศมีนักเรียนเสธ.ยศ นต.-นท. อายุไม่เกิน 40 ปี มาเรียนเรื่องการใช้ Social Media เพื่อการแสวงหาความรู้และ ปิดท้ายสุดสัปดาห์ด้วย Social Media For PR เพื่อการประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวให้กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคอีสาน มากันหลายจังหวัดครับ ททท.เลย, ขอนแก่น, นครราชสีมา, อุดรธานี, สุรินทร์, อุบลราชธานี, นครพนม ซึ่งแต่ละสำนักงานก็จะดูแลการท่องเที่ยวจังหวัดใกล้เคียงอีกครับ
From Social Media ททท. ภาคอีสาน
กลับมานั่งเขียนบล๊อคก็ต้องมาเตรียมรายการวิทยุอีก 2 รายการในวันอาทิตย์ที่ 2 เริ่มด้วยตอนบ่ายรายการรอยอารยะจัดเรื่องวงสี่เต่าทองเดอะ Beatles จากนั้นก็จะพูดเรื่องวันสำคัญของเดือนธันวาคมจะเริ่มตั้งแต่ - 5 ธันวาคม วันเฉลิมพระชนม์พรรษาครบรอบ 85 ชันษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว - 8 ธันวาคม รำลึกญี่ปุ่นยกพลขึ้นบกประเทศไทยเมื่อ 8 ธันวาคม 2484 - 8 ธันวาคม วันคล้ายวันสถาปนาสนามมวยลุมพินี ครบรอบ 56 ปี (ตั้ง พ.ศ.2499) - 10 ธันวาคม วันรัฐธรรมนูญ - 17 ธันวาคม พี่น้องตระกูลไรท์ สามารถทำการบินได้ครั้งแรกของโลก จากนั้นก็ต้องด้วยตรุษฝรั่งคริสมาสต์ สมัยผมยังเรียนหนังสือที่เชียงใหม่ ช่วงนี้โรงเรียนปรินส์และมหาวิทยาลัยพายัพจะหยุดยาวแล้วก็ลากต่อไปปีใหม่เลยครับ ก็เป็นช่วงสนุกสนานกัน ครับก็ทักทายกัน ก็อยากจะฝากรายการรอยอารยะที่ได้จัดเมื่อวานไปแล้วเมื่อวาน (2 ธ.ค. 2555) ทางวิทยุเนชั่น FM102 ให้ฟังกันครับมี 2 ช่วง ช่วงแรกผมได้เล่าถึงวันสำคัญที่น่าติดตามในเดือนธันวาคม และ ช่วงที่ 2 ว่าด้วยเรื่องเพลงและประวัติของวงเดอะบิตเติ้ลครับ ขอเชิญติดตามฟังกันได้เลยครับ ชีพธรรม คำวิเศษณ์ @tri3333 www.twitter.com/tri333

ความคิดเห็น