EBook ททท. คู่มือนำเที่ยว กระบี่ สวรรค์แห่งท้องทะเลอันดามัน

Ebook ททท. คู่มือนำเที่ยว กระบี่ ไปเยี่ยมผู้บริหารของ ททท. มาครับ ที่ผมเคยอบรม Social Media เพื่อการประชาสัมพันธ์สำหรับการท่องเที่ยว ท่านได้ความกรุณาให้ Ebook ท่องเที่ยว 77 จังหวัดมาช่วยเผยแพร่ข้อมูลการท่องเที่ยวในประเทศไทยของเรา ผมก็จะค่อยๆ ทะยอยเอาขึ้นให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดกันหรือถ้าใครใจร้อนก็เข้าไปดาวน์โหลดกันก่อนที่จะเขียนคำอธิบายนะครับ ในชีวิตการเดินทางไปมาก็หลายประเทศ ชายหาดสวย ๆ Bonita Spring ที่ฟลอริด้า ที่ว่าสวย ๆ ไฮโซอเมริกันชนไปเที่ยวกัน ผมไปเห็นมากับตาแล้ว ขอให้คนไทยได้ภูมิใจเถิดครับว่า ทะเลไทยของเราสวยกว่าเป็นไหน ๆ และติดอันดับโลก เมื่อเดือน เมษายน 2555 ผมเดินทางไปเชียร์มวยไทยที่พรรคพวกผมไปเป็นเทรนเนอร์ให้กับนักมวยที่นั่น ก็เลยได้มีโอกาสไปเยี่ยมชม ทะเลแหวก , อ่าวนาง ฯลฯ ลองชมจาก Youtube ดูนะครับ อยากให้ทุกท่านได้ไปเที่ยวกระบี่นะครับ เลยนำข้อมูล Ebook มาฝากให้โหลดกันใส่โน๊ตบุ๊ค ไอโฟน ไอแพด จะได้สะดวกในการท่องเที่ยว อ่านข้อมูลแล้วหาเวลาไปเที่ยวกันให้ได้นะครับ ชีพธรรม คำวิเศษณ์ www.twitter.com/tri333

ความคิดเห็น