Ebook ททท. คู่มือนำเที่ยว กรุงเทพฯ Best City Awards 2012

02-กรุงเทพ ไม่อยากจะเชื่อกับตัวเองเลยครับว่า กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทยของเราจะได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของโลก 3 ปีซ้อน ติดตามชมได้จากเว็บไซค์ Travel + Leisure 2012 World's Best Cities Awards
เชื่อเหลือเกินว่าหลายท่านคงยังไม่ได้ไปสัมผัสกรุงเทพฯ ในมุมมองใหม่ๆ สำหรับผมเองแล้วก็ยังไปสัมผัสไม่ทั่วเลยครับ นี่ก็ตั้งท่าว่าจะไปเที่ยวสวนสัตว์เขาดินสักหน่อย หรือ ไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ ทะเลกรุงเทพฯ วัดกัลยาณมิตร ฯลฯ สำหรับสถานที่แนะนำแบบ Unseen ที่ผมอยากแนะนำทุกท่านก็คือการนั่งเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเรือด่วนเจ้าพระยา เดินทางระหว่างท่าน้ำนนท์ มายังท่าเรือสาทร ตรงสะพานสาทร ลงเรือแล้วก็ขึ้นรถไฟฟ้าต่อเข้าไปใจกลางเมืองเที่ยวห้างสรรพสินค้าตามเส้นทางรถไฟฟ้า BTS อีกสถานที่อยากแนะนำเป็น Unseen ของ กรุงเทพฯ ที่ผมชอบก็คือพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ มีเครื่องบินรุ่นต่างๆ เปิดให้ชมฟรี ไม่แพ้พิพิธภัณฑ์การบินในสหรัฐฯ อันนี้ผมขอยืนยันได้ครับ ผมนำ Ebook ททท.คู่มือนำเที่ยว กรุงเทพ มาฝากทุกท่านกัน เราโชคดีนะครับว่าอยู่ในประเทศไทย ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาเหมือนกันฝรั่งครับ ลองดาวน์โหลด Ebook ไปอ่านแล้ววางแผนเที่ยวกันนะครับ ชีพธรรม คำวิเศษณ์ www.twitter.com/tri333

ความคิดเห็น