ไม่อยากจะเชื่อภาพ จ.กาญจนบุรี และประเทศไทย ถูกนำเสนอในงานเปิดตัว New iPad

From New iPad จ.กาญจนบุรี

เปิดตัวกันไปแล้วนะครับสำหรับเครื่อง New iPad จากค่าย Apple ผมจะไม่ขอนำเสนอในรายละเอียดของเครื่องว่าเป็นอย่างแต่ให้ชมวีดีโอกันเอง  แต่อยากจะให้คนไทยได้ภูมิใจในเรื่องของการท่องเที่ยวประเทศไทยของเรา วิวสวย ๆ ของ จ.กาญจนบุรี ถูกนำเสนอในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนทั้งโลกเฝ้าจับตารอกันครับ



From New iPad จ.กาญจนบุรี


หลังจากงานเปิดตัว 1 วัน ลูกศิษย์วิชา Social Media เพื่อการประชาสัมพันธ์ของผม เป็นเจ้าหน้าที่ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.กาญจนบุรี (https://twitter.com/tatkanchanaburi)ทวิตเตอร์ข้อความมาหาผม บอกว่า “อาจารย์ครับ ในงานเปิดตัว New iPad เขาเอาภาพของประเทศไทยและจังหวัดกาญจนบุรีมานำเสนอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยครับ” ผมก็ส่งข้อความกลับไป เดี่ยวผมลองไปดูครับ นึกในใจก็ไม่อยากจะเชิื่อว่าเป็นไปได้หรือ



From New iPad จ.กาญจนบุรี

ตกเย็นก็กลับไปเปิดดูจากเว็บไซค์ของ Apple ก็อยากจะรู้ว่า เจ้า New iPad ที่ว่านี้มีอะไรใหม่ ๆ บ้าง วีดีโอก็ประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ก็เปิดชมมาเรื่อยๆ วิทยากรต่างก็ผลัดกันมาแนะนำถึงข้อดี แต่พอมาถึงท้าย ๆ เขาได้มีการนำเสนอโปรแกรมตกแต่งภาพ iPhoto บน iPad เห็นเขานำภาพของหญิงสาว ที่มาท่องเที่ยว จ.กาญจนบุรี และ สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย ต่อหน้าผู้ชม ในงาน แล้วก็เล่าถึงคุณสมบัติต่างๆ พร้อมกับพูดชื่อ Thailand ประเทศไทยของเราด้วยครับ






ผมก็เลยรีบเก็บภาพหน้าจอไว้มานำเสนอเพื่อให้เกิดความภูมิใจกับคนไทยทุกคน ฝากคนไทยทุกคนที่ใช้ Social Media กระจายข่าวนี้ออกไปปากต่อไป โปรโมทประเทศไทยของเราไปทั่วโลกเลยนะครับ ชาวต่างชาติจะได้มาเที่ยวเมืองกันเยอะ ๆ อย่างไรแล้วว่างๆ ก็เลยไปเปิดชมการนำเสนอ New iPad ตามลิงค์ข้างล่างนี้จะอยู่ท้าย ๆ นะครับผม

http://events.apple.com.edgesuite.net/123pibhargjknawdconwecown/event/index.html


ชีพธรรม คำวิเศษณ์
www.twitter.com/tri333

ความคิดเห็น