นำเที่ยว Harvard Business School ตอนที่ 1



โรงเรียนบริหารธุรกิจฮาร์วาร์ดก่อตั้งปี 1908 เมื่อปีที่แล้วครบร้อย 100 ปีครับ
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2552 ผมตั้งใจจะไปนั่งเรียนฟรีสักหน่อย
มาครั้งนี้เป้นครั้งที่ 2 แล้ว มาครั้งก่อนเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2551
หิมะยังไม่ตกหนักขนาดนี้ครับ แม่น้ำชาร์ล ยามนี้หิมะเต็มไปหมด
มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกอย่าง คณะบริหารธุรกิจ หรือจะเรียนโรงเรียนบริหารธุรกิจก็ได้
เขาเปิดให้ลงทะเบียนไปนั่งเรียนฟรีครับ อยากให้เมืองไทย
ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปเรียนอย่างนี้บ้าง ผมก็เลยถือโอกาสถ่ายวีดีโอไว้
จะพาไปเจาะลึกกันแบบทุกซอกทุกมุมครับ เป็นตอน ๆ ไป
ปรากฏว่าผมเดินทางจากที่พักนั่งรถไฟใต้ดินมา แต่เดินหลงทางก็ไปนั่งเรียนไม่ทัน
ดูเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ www.hbs.edu
ติดตามกันไปนะครับ ผมเดินตามนักศึกษาที่พาเยี่ยมมหาวิทยาลัยแบบเจาะลึกพอสมควรเลยครับ
พรุ่งนี้ติดตามร้านขายหนังสือโรงเรียนบริหารธุรกิจกันครับ และชมบรรยากาศกันครับผม

ความคิดเห็น