สัมภาษณ์วิทยุ คุณ แอร์กี่ ผู้แต่งละคร สงครามนางฟ้า


ภาพสไลด์



คุณแอร์กี่ สัมภาษณ์วิทยุ ห้องส่ง FM 101

ช่วงนี้ หลังจากคุณ รอยฤดี เคนนี่ หรือ คุณ แอร์กี่ หรือ พี่ปุ้ม กำลัง hot อีกครั้ง เนื่องด้วยเธอถูกตำรวจกล่าวหาว่าเป็นคนโพสรูปบนอินเทอร์เน็ตหลังจากที่ผมป่วยไปเป็นอาทิตย์ ไม่ได้เขียน blog เพิ่มเติม ได้อีกโอกาส เชิญ พี่แอร์กี่ ไปรายการวิทยุในรายการ 101 Newschannel .net สถานีวิทยุ FM 101 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 ก่อนออกอากาศ คุณแอร์กี่ได้มอบหนังสือให้กับผู้จัดรายการไปกันที่ห้องส่ง ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ใกล้ชิด รู้สึกว่า คุณแอร์กี่ เป็นคนตรง ๆ ประเด็นสัมภาษณ์ก็คือละครสงครามนางฟ้า เป็นเรื่องจริง 95 เปอร์เซ็นต์ที่เกิดขึ้นกับตัวของเธอเอง แต่ได้ประยุกต์ปรุงแต่งให้สนุกสนานบางเรื่องก็แต่งขึ้นไม่ตรงกับความจริง เช่นเรื่องของพี่อิน ที่กอดพร่ำ ที่ญี่ปุ่นให้เกิดความสนุกสนานมากขึ้น


ฝากลายเซ็นต์หนังสือให้ผู้จัดรายการ

ละครชื่อดังเรื่องนี้เกิดจากเว็บไซค์ Pantip.com ห้องลุมพินี เธอเล่าว่า "ความจริงแล้วห้องลุมพินีเป็นห้องเกี่ยวกับสุขภาพ แต่ก็ลองเขียนขึ้นไป เพราะอยากเป็นนักเขียนตามรอยคุณตาของเธอคือ ป.อินทรปาลิต " คุณแอร์กี่แชร์ประสบการณ์ทางวิทยุ เธอเล่าให้ฟังต่อไปนะครับ ละครเรื่องนี้ ทางผู้จัดละครค่ายเอ็กแซ็ก ได้ขอซื้อบทประพันธ์นานพอสมควรแล้ว ก็ไม่คิดว่าละครจะดังขนาดนี้เป็นกระแสบนอินเทอร์เน็ต ถ้าหากใครอยากเป็นนักเขียนก็ลองใช้อินเทอร์เน็ตได้ ระหว่างที่เธอสัมภาษณ์ ผมก็ไปถ่ายรูป นักเขียนชื่อดังของประเทศไทย


ถ่ายคู่กับคอลัมภ์ในหนังสือพิมพ์ The Nation

ตัวจริงเป็นคนอารมณ์ขันทำมุขแปลก ๆ ถ่ายรูปกับคุณพันฑิต ผู้จัดรายการอีกท่านหนึ่งสนุกไปอีกแบบ เธอบอกว่าอยากเป็นนักจัดรายการวิทยุบ้างรู้สึกสนุกดี รู้ชมภาพอริยาบถสนุก ๆ ระหว่างจัดรายการครับ ก็ไม่ได้ติดต่อไปหลายวันกับคุณแอร์กี่ มาทราบข่าวอีกที ว่าเธอถูกจับว่า โพสรูปเอง ฟังดูแล้วก็ไม่น่าเป็นไปได้อย่างไรแล้วก็เอาใจช่วยให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปนะครับผม


อารมณ์ขัน ผ่านหน้ากล้อง

ความคิดเห็น