ThanaChart Smart Golf Invitation 2007


คุณประธาน เกียรติเกรียงไกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด taladrod.com (เสื้อเขียว)


สกอร์การ์ดของสนามกอล์ฟสุวรรณ

ย่างเข้าสู่ปีที่ 2 ที่ผมไม่ได้เล่นกอล์ฟมาเลย คิดว่าวงสวิงหายไปหมดแล้วอยู่มาวันหนึ่งได้รับโทรศัพท์จากคุณประธาน เกียรติเกรียงไกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของตลาดรถดอทคอม (
http://www.taladrod.com/) ได้โทรมาชวนให้เป็นเล่นกอล์ฟโดยการจัดของธนาคารธนชาตผมในฐานะที่ปรึกษาของตลาดรถดอทคอมในเลยจะปฏิเสธ ก็ตอบรับยินดีเลย
จะมีการแข่งขันในวันพุธ 21 พ.ย. 2550


โปรเอกแนะนำเทคนิคจับกริฟให้กับบักเสก วิทยา มาลารัตน์

การเชิญของธนาคารธนชาติครั้งนี้ได้เชิญลูกค้าเช่นเต็นท์รถ , ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่ส่งลูกค้าสินค้าให้กับธนชาติก็เลยต้องเลี้ยง
กอล์ฟขอบคุณกันหน่อย สำหรับตลาดรถดอทคอม ก็เป็นผู้ส่งลูกค้าให้กับธนชาติที่เข้าขั้นต้องเชิญามาเล่นกอลฟ์เลยครับถือว่าต้องไม่ธรรมดา
สนามการแข่งขันคือ สุวรรณกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วิทยา มาลารัตน์ (บักเสก) มาเป็นผู้ช่วยถ่ายรูป เมื่อไปถึงมีคลีนิคกอล์ฟสอนวงสวิงที่ถูกต้องและทดสอบอุปกรณ์กอล์ฟ ได้เจอ โปรเอก โอรัส เทวกุล ซึ่งไม่ได้เจอกันนานพอสมควรเลยขอโปรเอกแนะนำวงสวิงให้ผมและบักเสกเพื่อได้รับความรู้เกี่ยวกับวงสวิงและเทคนิคที่ถูกต้องอาหารกลางวันที่นี่อร่อยมาก ผัดไทยกุ้งสุด สุดยอดมากครับ สภาพและเลย์เอาท์ของสนามกอล์ฟสุวรรณเยี่ยมมากครับ เป็นสนามใกล้เมือง ความยากของสนามไม่ยากเกินไป เล่นได้สนุกมากท้าทาย ที่สวยงามคือคลับเฮาท์ใหญ่โตหรูหราห้องน้ำสะอาด มีซาวน่า,สตรีม,จากุชชี่ เริ่มทีออฟเวลาเที่ยง


ถ่ายรูปหมู่ร่วมก๊วน

ก๊วนของผมมีนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ คุณริน กับ คุณโดม เป็นฝาแฝดนักธุรกิจ ทั้งสองคนมีอัธยาศัยดีมากไม่ได้เล่นกอล์ฟมาเกือบ 2 ปี ตอนเริ่มเล่นหลุมแรกเลยไม่เป็นขบวนเลยแต่เล่นไปเล่นไป ผีเริ่มเข้าสิง กลับมาตีดีขึ้นได้ 1 เบอร์ดี้หลุมพาร์ 4


หลุม17 พาร์ 4


สานสัมพันธ์ CRM กับลูกค้าของธนาคารธนชาติ

ไดร์เวอร์ยังใช้ไม่ได้ออกด้วยหัวไม้ห้าตลอด และช๊อตสองก็ไปใช้เหล็ก 5,6,7 ตามลำดับลูกสั้นยังคงใช้ได้เหมือนเดิม ตีตกทรายบ่อยเหมือนกันแต่ก็ตีออกมาได้เสมอ ลูกพัตต์ก็ยังคงใช้ได้ไม่น่าเกลียดถ้าหากซ้อมสักพักคงจะกลับมาเล่นได้แบบสบายๆ จบ 18 หลุมก็เกือบห้าโมงเย็นจากนั้นก็แยกย้ายกันอาบน้ำรับประทานอาหารเย็นร่วมกันแยกย้ายกันกลับบ้านอย่างมีความสุขของบรรดานักกอล์ฟทั้งหลาย



ยามอาทิตย์อัสดงเตรียมมกลับบ้าน


ความคิดเห็น