ประชาธิปไตยบนเส้นขนาน

ผมเป็นพลังบริสุทธิ์ ไม่มีใครจ้าง ผมไม่อยากเห็นรัฐบาล เลิกนโยบาย หนึ่งทุนหนึ่งอำเภอ ที่เด็กจากทุกอำเภอของประเทศ ที่เขามีโอกาสน้อยกว่าลูกคนมีสตางค์ ได้มีโอกาสไปเล่าเรียนเมืองนอก ด้วยเงินหวย รัฐบาลอย่าทำร้ายเด็ก ท่านไม่เข้าใจหรอกว่าความจนเป็นอย่างไร ผมมีโอกาสกว่าเด็กเหล่านั้นมาก เมื่อผมใฝ่ดีแล้ว อาศัยความพยายามทุกอย่างตั้งแต่มัธยมจนถึงปริญญาตรี ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปเรียนเลย เพราะฉะนั้นโครงการนี้ดีแล้ว อย่ายกเลิกเลย ผมขอร้อง ขอให้บุญกุศลส่งถึงผู้ที่ได้รังสรรค์โครงการนี้ขึ้นมาให้กับประเทศ ถ้าผมเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ผมจะขอสานต่อโครงการนี้ ผมขึ้นเวทีนี้ไม่เกี่ยวกับ PTV ไม่มีการเมืองหนุนหลัง บางพวกหาว่าผมเป็นม๊อบ ผมแค่อยากแสดงความเห็นที่พวกท่านคงไม่ฟัง เพราะถ้าผู้ใหญ่รังแกเด็ก ผมเพียงแค่อยากบอกพวกท่านเท่านั้น พวกท่านจะยกเลิกคอมพิวเตอร์ 100 เหรียญ เด็ก ๆ ทำไม ให้โอกาสเขาซิครับ เยาวชนไทยในประเทศยังลำบากอีกมาก รัฐบาลต้องเข้าไปช่วยพวกเขาในขณะที่ยังเยาว์วัยสร้างโอกาสให้พวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมกราบขอร้อง

ขอพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองประเทศไทยด้วย

ความคิดเห็น